Nội thất hiện đại thay đổi một cách nhanh chóng, với rất nhiều những chất liệu mới ra đời, đáp ứng các nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của người dùng..

[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Bo-ban-giam-doc-BGD32C1.jpg[/IMG]

Bàn ghế văn phòng đã và đang tạo ra những điều mới mẻ trong thiết kế, sản xuất với công nghệ hiện đại, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bàn lãnh đạo, bàn làm việc văn phòng. Các mặt hàng nhận được sự đón nhận không chỉ vì các công năng và tiện ích tuyệt vời, nét thẩm mỹ cũng là một trong những ưu thế lớn. Ngoài ra, giá bán khá phù hợp có thể phục vụ được đông đảo khách hàng hơn..


Ghế làm việc
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-xoay-FM-074.jpg[/IMG]

Sản phẩm khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, đồng thời được phân thành nhiều loại cho nhiều kiểu khách hàng khác nhau sử dụng. Các mẫu ghế được thiết kế dành cho công sở được Fami tập trung nhiều và phân thành nhóm đối tượng người sử dụng: ghế giám đốc, ghế trường phòng, ghế nhân viên với kết cấu ghế xoay làm chủ đạo. Riêng, đối với dòng ghế cho giám đốc còn có thêm ghế làm việc chân tĩnh trên chất liệu gỗ kết hợp da, hoặc ghế xoay nhưng được thiết kế với chất liệu như da thật, giả da cao cấp, kích cỡ lớn hơn, tạo sự sang trọng, quyền lực. Ngoài ra, Fami còn có những dòng ghế khác: ghế dành cho phòng họp, phòng chờ, hội trường... Ví dụ như nếu chọn ghế cho phòng họp, loại thường hay được dùng nhiều nhất là ghế chân tĩnh với thiết kế chuyên dụng, tạo ra sự đồng bộ để phòng họp trang nghiêm, chuyên nghiệp. Theo xu hướng hiện nay, nội thất Hòa Phát cũng có những mẫu bàn phòng họp đi cùng ghế được người mua thích sử dùng trong văn phòng.

Tủ tài liệu văn phòng Fami
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-fami-TGD2645C.jpg[/IMG]
Tủ tài liệu Fami cũng được chia thành các dòng: tủ tài liệu classic, tủ tài liệu ECO, tủ tài liệu ECO α, β, tủ tài liệu giám đốc Vip, có thêm tủ treo gần giống như sản phẩm bàn làm việc.

Sử dụng gỗ công nghiệp với bề mặt Laminate HP, Melamine, những chiếc tủ văn phòng đến từ Fami đáp ứng tốt các yêu cầu chống trầy xước, chống bám bụi, oxi hóa và rất dễ dàng cho người dùng lau chùi, vệ sinh bề mặt.

Về giá, tủ dành cho giám đốc và dòng Classic thường có giá thành cao hơn, với nhiều sự lựa chọn về kích thước và màu sắc. Với mức giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư cho văn phòng thì sử dụng tủ chất liệu mặt Melamine cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy.. Bạn đang cần chọn tủ nhỏ gọn, bạn hãy thử xem một số mẫu bàn để máy vi tính được cung cấp nội thất Đức Khang để có sự lựa chọn ưng ý về giá thành.