Nếu xét về khía cạnh sự nổi tiếng về thương hiệu thì có lẽ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hình ảnh của nó được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng như bàn làm việc văn phòng. Người tiêu dùng được nghe rất nhiều lời giới thiệu về sản phẩm của Hòa Phát nhưng liệu chúng có thực sự tốt như thế hay không. Sau đây chúng tôi xin gợi ý một số dòng bàn văn phòng Hòa Phát để giúp khách hàng có những lựa chọn chuẩn xác nhất dành cho mình. Câu hỏi: bạn có cho rằng hiện nay bàn học sinh đang là sản phẩm nội thất được sử dụng nhiều cho văn phòng.



Dòng Bàn văn phòng vàng xanh Hòa Phát - đơn giản nhưng chất lượng

Trước tiên có thể kể đến dòng Loại bàn được nhắc đến đầu tiên là dòng sản phẩm bàn làm việc vàng xanh của Hòa Phát. Giá rẻ là đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng sản phẩm này với mức giá chỉ từ 300.000 đồng cho mỗi chiếc bàn chính hãng. Mặc dù vậy, dòng sản phẩm này chỉ có màu vàng và màu xanh, tuy nhiên tôi lại không ưa chuộng hai màu sắc ấy cho lắm. Về kiểu dáng, dòng bàn này có thiết kế không mấy nổi bật với hình dáng chữ nhật và gần như chỉ để đáp ứng nhu cầu làm việc thông thường. Tuy vậy, sản phẩm cũng được đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá bởi làm gì có loại bàn nào giá rẻ mà đẳng cấp và sang trọng được. Loại bàn này cũng khiến cho không gian trở nên chuyên nghiệp và đồng bô nếu như nó được sử dụng theo cả một hệ thống. Nghe nói hai màu này cũng là những màu sắc tương đối hợp với phong thủy đối với mệnh Mộc và mệnh Kim, có thể loại bàn làm việc này có thể mang tới may mắn dành cho công việc của mình. Bạn sẽ thấy đây rõ ràng là một phương án lựa chọn tốt trong tầm giá nếu so sánh giữa giá tiền bỏ ra và những gì sản phẩm mang đến cho phòng làm việc của bạn. Nhu cầu của bạn không chỉ là bàn làm việc văn phòng?! Vậy thì hãy tham khảo thêm: vách ngăn văn phòng Fami.

[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-may-tinh-co-1-ngan-keo-SV204111.jpg[/IMG]

Những mẫu bàn văn phòng ghi chì Hòa Phát -siêu phẩm giá rẻ

Bàn ghi chì - Dòng sản phẩm truyền thống của Hòa Phát cũng được coi là lựa chọn hợp lý cho những doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp. Dòng bàn cho nhân viên này cũng có thiết kế, giá cả, chất liệu, kích thước giống với dòng bàn văn phòng vàng xanh. Kiểu dáng bàn ghi chì tuy đơn giản chứ không cầu kỳ, nhưng vẫn sang trọng, tinh tế, và nếu muốn tăng không gian lưu trữ, khách hàng có thể yêu cầu các mẫu hộc tài liệu đi kèm. Đối với các văn phòng được làm theo phong cách mới mẻ, đây là một lựa chọn hợp lý. Và dưới đây là một vài mẫu sản phẩm gợi ý dành cho bạn:

Với kích thước nhỏ gọn chiều dài 1m mầu bàn HP100HL được thiết kế đi kèm với hộc treo gồm 1 khoang cánh mở để tăng không gian lưu trữ. Bàn được bán với giá 777.000 đồng.

Chỉ phải bỏ ra số tiền 1.228.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu mẫu bàn ghi chì HP180HL với kích thước rộng rãi, chiều dài tới 1,8m , tạo cảm giác vô cùng thoải máu và tiện lợi khi làm việc.
Xem thêm về ghế da cao cấp mời bạn click tại đây.

[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lam-viec-hoa-phat-HP100HL.jpg[/IMG]

Nội thất Hòa Phát với sự đa dạng sản phẩm, đẹp trong thiết kế là phương án tốt cho bạn trong việc thiết kế hoặc xây dựng lại văn phòng. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những điều chắc chắn bạn sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất văn phòng với sản phẩm của Hòa Phát. Xem thêm các sản phẩm tại đây bạn nhé.