Hằng ngày với thời tiết nắng nóng và bụi bặm sẽ làm ảnh hưởng lớn đến da của bạn và khi bạn ra ngoài dưới trời nắng và khi bạn tiếp xúc trực tiếp với tia UV còn có thể gây ung thư da của bạn đấy.Vậy áo khoác là thời trang cũng được xem như 1 vất dụng không thể thiếu được đối với bất kì bạn nào, đặc biệt là trong thời tiết như thế này. Đối với các chàng trai hơi khó tính, thì việc đưa ra những tiêu chí để lựa chọn cho mình có một chiếc áo khoác-áo khoác nam giá sỉ hầu hết đó chính là chất lượng và kiểu dáng của áo.







Chiếc áo khoác sỉ nam Hàn Quốc này được may từ vải kaki rất bền đẹp nên chàng trai sẽ tự tin hơn khi dạo phố hay đến công sở hay là tham dự các buổi vui chơi cùng bạn bè mình. Các bnaj sẽ không còn lạnh trong cảnh tiết trời này nữa và các bạn cũng có thể diện một chiếc áo khoác để tránh nắng và gió khi đi ra ngoài nhé! Nếu bạn chịu khó soi, thì các bạn sẽ thấy lớp dù phối ở vai áo này được chạy chần những đường chỉ, thành hình caro chéo rất đẹp mắt và cực kì nam tính. Bên ngực trái có một chiếc khóa kéo được phối đứng và phần vai thì được phối cầu vai đơn giản mà không hề dư thừa một chút nào. Các bạn sẽ cảm nhận được một vẻ men của sản phẩm này khi bạn cầm trên tay.

Mẫu áo khoác này với nét đặc trưng khiến cho chiếc ao khoac si với thiết kế tay dài này trở nên cuốn hút thì đó chính là lớp phối dù ở ngực độc đáo, kiểu dáng sang trọng và nam tính tôn lên vẻ trẻ trung, năng động hơn cho phái mạnh.Tạo cho các chàng sự thoải mái và khỏe khoắn khi kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đặc biệt là khóa kéo chắc chắn, cổ cao giúp che chắn gió cũng như cái nắng trong thời tiết oi bức. Trong những buổi mát trời hay hơi se lạnh, chỉ cần bên trong một chiếc áo phông thôi cũng đủ cho các chàng tránh được những cơn gió bất chợt rồi đấy.





Thông tin chi tiết áo khoác giá sỉ tphcm áo khoác kaki nam 2 lớp lanon:
Áo khoác kaki nam 2 lớp Lanon này mang đến một phong trẻ trung và nam tính cho các bạn nam.
Áo nổi bật với một thiết kế cổ đứng cực nam tính. Phía trước áo có túi hộp được kết hợp với túi giả phối dây kéo thêm độc đáo hơn.
Chất liệu kaki không quá cứng, được may 2 lớp chắc chắn, thấm hút mồ hôi và bo tay được may thun co giãn tạo nên sự thoải mái cho người mặc.
Đường kim mũi chỉ chắc chắn,, dây kéo bền tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Màu sắc hơp thời trang, sang trọng.

Vậy nên các nàng ơi! Nếu mà vẫn đang còn băn khoăn hay chưa biết lựa chọn một món quà nào dành cho người thương của mình thì đừng ngại ngần gì nữa! Chiếc áo khoác của xưởng may áo khoác giá rẻ haymuasi.com sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực đó nhé! Các chàng trai sẽ rất là ngạc nhiên vì các nàng của mình thật khéo tay khi lựa chọn một sản phẩm cực kì cá tính và thời trang như thế này đó.