Bạn đang sống trên một thế giới không ngừng chuyển động, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhu cầu của chúng ta cũng như vậy, và nội thất xây dựng không thể nằm ngoài quy luật này.

Nội thất văn phòng Fami đã và đang tạo nên những khái niệm mới bằng công nghệ tiên tiến trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các sản phẩm thông dụng như bàn, hộc, tủ... cho đến các sản phẩm đặc biệt chỉ dành cho các lãnh đạo.... Sản phẩm của 190 nhận được sự đón nhận bên cạnh các công năng và tiện ích tuyệt vời, nét thẩm mỹ cũng là một ưu thế lớn. Bên cạnh lợi thế về công năng sử dụng, thẩm mỹ, chất lượng từ chất liệu nhập khẩu, thì giá bán rất hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp 190 khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nội thất. Bạn nên xem thêm các sản phẩm: tủ gỗ công nghiệp giá rẻ để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.

- Tên sản phẩm: Bàn lệch phải chân trụ 190 BLP14CT-HS3.

- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: Bàn lượn về bên phải tạo thành hình dáng gần giống chữ L.

+ Bàn bao gồm bàn và hộc sắt liền 3 ngăn kéo có kích thước khác nhau.

+ Chân trụ tròn, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn.

+ Có chân tăng chỉnh có thể thay đổi độ cao +20m.

- Kích thước:

Chiều dài 1.400mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm.

[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lech-trai-chan-tru-190-blp14ct-hs3.jpg[/IMG]

- Chất liệu:

+ Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

+ Hộc bàn chất liệu sắt với phụ kiện cao cấp, ổ khóa chuyên dụng, thanh trượt chịu trọng tải lớn.

+ Chân bàn là thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem.

+ Các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước, đảm bảo độ bền.

- Màu sắc:

Có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2.

- Đặc điểm tổng quan chung:

Bàn lệch phải chân trụ BLT14CT-HS3 có kích thước nhỏ gọn, nhưng bù lại bàn đi kèm hộc sắt 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau, rất tiện lợi cho người sử dụng đựng đa dạng các loại tài liệu, đồ vật… Nhu cầu của bạn không chỉ là dừng lại ở đây?! Vậy thì hãy tham khảo thêm: ghế phòng chờ inox.



Ghế văn phòng là dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất 190. Nếu vào danh mục sản phẩm của thương hiệu này bạn sẽ nhận ra ngay điều đó bởi:

- Sự đa dạng về các dòng sản phẩm: Ghế văn phòng 190 phục vụ cho nhu cầu sử dụng ở cả 3 khu vực trong văn phòng là phòng làm việc (có phòng làm việc cho giám đốc, cho trưởng phòng và cho nhân viên), phòng họp và phòng chờ. Xét về kiểu dáng, có thể kể đến các kiểu dáng ghế xoay, ghế gấp, ghế tựa, ghế chân quỳ… Chỉ tính riêng dòng ghế xoay đã có tới 5 loại dựa trên chất liệu sản phẩm là ghế xoay nỉ, ghế xoay da, ghế xoay lưới, ghế xoay nhựa.

Sự đa dạng về các dòng sản phẩm sẽ kéo theo sự phong phú về màu sắc, chất liệu sử dụng, kích thước, kiểu dáng… sản phẩm, giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

- Giá phải chăng: So với các thương hiệu nội thất khác trên thị trường, ghế văn phòng của nội thất 190 có giá rất hợp túi tiền của người tiêu dùng. Với ghế giám đốc, giá tầm dưới 5 triệu đồng, ghế cho nhân viên thì khá rẻ.

Ngoài ghế văn phòng của nội thất 190, bạn có thể tham khảo thêm các loại ghế của nội thất Hòa Phát, nội thất Fami… Trong đó, thế mạnh của nội thất Hòa Phát là đa dạng các sản phẩm từ bình dân tới cao cấp, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Còn sản phẩm của nội thất Fami có kiểu dáng đẹp, màu sắc tinh tế, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng. Trong văn phòng của bạn, theo bạn ghế xoay văn phòng 190 có phải là thứ cần phải thay thế không?

Tên sản phẩm: Ghế xoay chun CX01

Kiểu dáng

+ Ghế xoay lưng trung

+ Khung ghế, mặt ngồi thép mạ.

+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

+ Tay vịn bằng khung thép vững chắc.

+ Dưới chân ghế nhựa có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.

[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-chun-CX0111.jpg[/IMG]

Kích thước: W(chiều dài): 670xD(chiều sâu): 670xH(chiều cao)(950-1050)mm.

Chất liệu

+ Tựa lưng bằng chất liệu dây chun có độ đàn hồi tốt.

+ Khung thép mạ sơn tĩnh điện màu xanh có độ bền cao không hoen rỉ.

+ Chân ghế nhựa cao cấp.

Màu sắc

Màu xanh

Đặc điểm tổng quan

Mẫu sản phẩm này có kiểu dáng thanh mảnh nhưng chắc chắn với khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện đồng màu cùng với dây chun ở mặt ngồi và tựa lưng. Ghế mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như chân ghế có thể điều chỉnh chiều cao mặt ngồi, có bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng. Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Kích thước ghế phù hợp với không gian văn phòng làm việc cho nhân viên.

View more random threads: