TÊN SẢN PHẨM: GHẾ HỘI TRƯỜNG NHẬP KHẨU HTNK HTNK 002
Danh mục: Ghế hội trường nhập khẩu
Kiểu dáng:
• Ghế đơn cố định
• Tựa lưng hơi ngả phù hợp với phom ngồi
• Không gắn kèm bàn viết.
• Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng.
• Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải.
• Chân trụ bám sàn.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-hj806.jpg[/IMG]
Chất liệu:
• Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.
• Đệm tựa bằng mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao.
• Khung bằng thép sơn tĩnh điện.
• Ốp lưng, ốp mặt ngồi và để tay bằng gỗ cao cấp.
Màu sắc:
• Khung, tấm ốp và tay cầm màu gỗ.
• Đệm tựa màu đỏ
• Chân ghế màu đen
Đặc điểm tổng quan:
Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 002 là sản phẩm ghế đơn cố định không còn xa lạ gì trong không gian hội trường. Loại ghế này được thiết kế với chất liệu thép tĩnh điện tại khung và chân. Tay cầm và tấm ốp bằng gỗ tạo nên sự sang trọng riêng. Phần chân được thiết kế dạng đơn, trụ giữa bám chặt xuống nền nhà nhờ nút bảo vệ.
Tấm ốp lưng được thiết kế dài hơn so với đệm ngồi tạo đường viền trang trí đẹp mắt. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. Cách thiết kế lưng lõm sâu ở giữa giúp nâng đỡ cơ thể một cách vững chắc, đệm ngồi kiểu thác nước đem đến những cảm nhận dễ chịu nhất. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến Ghế hội trường Hòa Phát TC04B nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!
Tên sản phẩm: Ghế hội trường Hòa Phát GHT11
Danh mục: Ghế hội trường Hòa Phát
Kiểu dáng:
+ Loại ghế tĩnh.
+ Khung tựa thẳng liền lưng.
+ Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc mỏng.
Kích thước:
Chiều dài (W): 420 mm, chiều sâu (D): 550 mm, chiều cao (H): 1050 mm.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-hoi-truong-GHT11.jpg[/IMG]
Chất liệu:
+ Đệm tựa bọc PVC, vải nỉ hoặc DP04.
+ Ghế sử dụng gỗ tần bì hoặc gỗ Acacia.
Màu sắc: màu hạt dẻ (hoặc màu vecni).
Đặc điểm tổng quan:
Đây là mẫu sản phẩm ghế hội trường thuộc dòng ghế hội trường của nội thất Hòa Phát đa dạng về chất liệu và màu sắc nhất. Ghế với thiết kế theo kiểu truyền thống có đôi chút cách điệu ở phần tựa lưng với chất liệu đệm tựa vô cùng đa dạng và phong phú cho khách hàng thỏa sức lựa chọn cùng 2 chất liệu gỗ tần bì, gỗ Acacia tương ứng với giá bán khác nhau.
- Loại gỗ tần bì, màu sắc vecni:
+ Ghế hội trường, Đệm tựa bọc DP04 có giá: 820.000 VNĐ.
+ Đệm tựa bọc Vải có giá: 777.000 VNĐ.
+ Đệm tựa bọc PVC có giá: 756.000 VNĐ.
- Loại gỗ Acacia, màu hạt dẻ:
+ Đệm tựa bọc DP04 có giá: 682.000 VNĐ.
+ Đệm tựa bọc vải có giá: 609.000 VNĐ.
+ Đệm tựa bọc PVC có giá: 588.000 VNĐ. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu sản phẩm: ghế băng chờ Hòa Phát. Cơ hội cho bạn đến rồi, nhớ đừng kể cho ai nếu không muốn mất cơ hội.
Tên sản phẩm: Ghế hội trường Fami FM-092#
Danh mục: Ghế hội trường Fami
Kiểu dáng:
• Ghế hội trường được thiết kế với dạng băng ghế dài gồm nhiều ghế, tối đa 1 sản phẩm từ 2- 3 ghế, có thể ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế để phù hợp với tính chất đặc trưng của phòng hội trường.
• Chân đôi bám sàn.
• Có đi kèm bàn viết thông minh.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-fami-fm-092.jpg[/IMG]
Chất liệu:
• Phần chân ghế là chân thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu lực
• Tay vịn ghế bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine nhẵn bóng có khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước.
• Mặt ngồi và lưng ghế bọc nỉ bên trong có đệm tạo độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng
Màu sắc:
• Ghế hội trường thường được thiết kế với tông màu nổi trội như: xanh, đỏ tươi, đỏ đậm, đỏ đô… Ghế hội trường FM-092# tạo điểm nhấn với gam màu đỏ đậm, màu sắc trầm, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn mắt, không quá chói, cũng không quá tối màu.
Đặc điểm chung:
Ghế hội trường FM-092# không có sự khác biệt bề kiểu dáng, chất liệu nhưng lại có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc điểm dễ dàng nhận biết so với mẫu ghế FM-091#.
Dành cho phòng hội trường, sản phẩm được thiết kế các băng ghế dài, với nhiều ghế, nhiều vị trí ngồi khác nhau tạo tính đồng bộ. Ngoài ra, mẫu nội thất hội trường này cũng được thiết kế kèm theo bàn viết nhanh, khi không sử dụng có thể gập bàn gọn gàng, hơn nữa phần mặt ngồi ghế cũng có thể gấp lên khi không sử dụng để tăng diện tích di chuyển ở mỗi hàng ghế. Chia sẻ với bạn một bí mật nhỏ: ghế làm việc Fami đang rất hot trên thị trường.

Lựa chọn sản phẩm sử dụng trong hội trường đồng bộ theo nhà cung cấp mang tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sự thống nhất làm nên độ chuyên nghiệp cho nội thất hội trường, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng - trang nhã và đẩy mạnh sự phát triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không chỉ đối với mỗi cá thể mà dưới cái nhìn của khách hàng cũng được đánh giá cao. Khi bạn dùng một nhà cung cấp nội thất cho tất cả công trình mới hoặc thiết kế lại với tổng thể phòng làm việc, tính thống nhất sẽ được tối ưu nhất. Tính thống nhất này làm cho nội thất hội trường của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác. Hơn nữa, ghế rạp phim cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc thoải mái hơn cho tập thể người lao động tại cơ quan. Và thương hiệu Đức Khang là gợi ý đáng tin cậy. Nội thất Đức Khang với sự đa dạng các dòng sản phẩm, lịch lãm trong thiết kế là gợi ý hay cho khách hàng trong việc thiết kế hoặc sửa sang lại hội trường. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những vấn đề chắc chắn bạn sẽ có được khi thiết kế nội thất hội trường với sản phẩm của Đức Khang. Bạn còn lo lắng với việc chọn lựa nội thất nhãn hiệu Đức Khang dành cho phòng làm việc của mình không sau khi đọc bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, để lại câu hỏi để chúng tôi hỗ trợ bạn. Gọi điện trực tiếp đến chúng tôi để có được sự trợ giúp tốt nhất.