Thiết kế nội thất hội trường đa năng mang lại không gian hội trường chuyên nghiệp nhất cho các hoạt động, tổ chức của các doanh nghiệp. Thiết kế nội thất hội trường đa năng có nhu cầu ngày càng cao bởi các doanh nghiệp đã và đang hiểu rõ được tầm quan trọng của hội trường đa năng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Hội trường không chỉ bó hẹp trong việc phục vụ tổ chức các cuộc họp thường niên của doanh nghiệp mà nó còn là nơi để giao lưu văn hóa văn nghệ, trao đổi thông tin với các đối tác, khách hàng… Chính vì thế cần phải thiết kế hội trường đa năng một cách chuyên nghiệp nhất. Bật mý: Nội thất hội trường hiện đại không thể thiếu: ghế hội trường TC02B.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-hj818-b.jpg[/IMG]
Cách nhiệt tốt: PU foam cứng (mút PU cứng) sẽ có độ dẫn nhiệt thấp so với hầu hết các vật liệu cách nhiệt ở các loại ghế khác.Do vậy, loại ghế hội trường cao cấp dễ dàng thích nghi trong mọi môi trường nhiệt độ khác nhau.
Tính chống cháy,Sử dụng loại ghế văn phòng này sẽ giảm nguy cơ chống cháy tốt hơn các loại ghế khác. Do cấu tạo của ghế sử dụng mút PU cứng hay mút polyisocyanurate (PIR) có gia cường bằng sợi thủy tinh hay những kết cấu mạng lưới có tính chất nóng chảy ở nhiệt độ cao vì vậy, loại ghế này có khả năng chống cháy khá tốt.
Độ bền, tuổi thọ cao: Foam PU cứng có độ bền nén và độ bền biến dạng cao, kết hợp nỉ bọc hoặc da bọc cao cấp bên ngoài sẽ giúp cho loai ghế hội trường nhập khẩu luôn bền vững với thời gian. Dù lâu vẫn có khả năng đàn hồi tốt và không bị sụt lụt lún, chai lì. Đệm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp và độ êm ái như ban đầu.
Nhẹ, dù có tấm đệm mút rất dày khiến bạn lầm tưởng trọng lượng của chúng lớn nhưng thực tế thì trọng lượng của mút đúc lạnh lại nhẹ hơn bạn tưởng. rất nhiều.tỉ trọng của Polyurethan là 30kg/m3, thể tích trong mút PU cứng là khoảng 3%. 97%còn lại của khối mút là khí bị giữ trong các tế bào mút giúp cho nó có tính truyền nhiệt thấp. Vì vậy, việc vận chuyển, thao tác và lắp đặt dễ dàng. Bật mý: Nội thất hội trường hiện đại không thể thiếu: bàn hội trường Hòa Phát.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-hoa-phat-tc314b.jpg[/IMG]
Không những là những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trong toàn quốc, công ty cổ phần Nội thất Đức Khang còn là nhà cung cấp hàng đầu dòng sản phẩm nội thất văn phòng của các hãng nổi tiếng Fami, Hòa Phát. Các dòng sản phẩm như ghế giám đốc Fami, sofa văn phòng, bàn làm việc giám đốc... hiện là những đòng sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay.