Altis 2016 Dẫn đầu tyremaker Nhật Bridgestone đã quyết định rằng sự tham gia trực tiếp phát triển bảo đảm thị trường Malaysia trong việc tiếp thị và bán hàng của các sản phẩm của mình và đã thành lập văn phòng bán hàng riêng của mình tại địa phương. Trước đây, lốp xe Bridgestone được nhập khẩu và phân phối bởi UMW Industries (1985) Sdn Bhd.



Các văn phòng, Bridgestone Lốp Sales Malaysia Sdn Bhd, (BTSM) nằm ở Subang Jaya, Selangor. BTSM đứng đầu là Giám đốc Keisuke Goto và công việc của nó là để tăng doanh số của lốp xe Bridgestone cũng như nâng cao dịch vụ khách hàng. Các văn phòng, được chính thức khai trương Bridgestone Chủ tịch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Yoichiro Kaizaki, có cấp đội ngũ nhân viên hiện tại của 25.



"Sự gia tăng đánh dấu doanh số bán xe tại Malaysia nhắc nhở công ty chúng tôi để bắt đầu bán hàng văn phòng riêng của mình ở đây," ông Goto giải thích thêm rằng các thị trường địa phương đã trưởng thành trong vài năm qua và nhiều người lái xe đã trở thành cả hai đòi hỏi và sành điệu với liên quan đến họ sự lựa chọn của lốp xe.



"Chúng tôi tin tưởng rằng, với nền kinh tế sôi động hiện nay, nhu cầu lốp xe đường hiệu suất cao cũng tăng lên", ông dự báo. "Chúng tôi đang nhắm mục tiêu tăng thị phần của chúng tôi là 15% trong vòng hai năm, và tới hơn 20% trong vòng bốn năm tới."



Để đạt được mục tiêu này, BTSM kế hoạch bổ nhiệm lên đến 200 đại lý trên toàn quốc để cung cấp sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.



"Các lưu trữ của cuộc đua Công thức 1 tại Malaysia cũng là kịp thời cho Bridgestone như chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền trên toàn thế giới của lốp xe cho xe ô tô F1," ông Goto thêm. "Nó đặt chúng ta vào vị trí pole là nhà thiết kế hiệu suất lốp xe hàng đầu thế giới và nhà sản xuất."



Cùng với sự phát triển quan trọng của việc thiết lập một văn phòng bán hàng của Malaysia, công ty cũng giới thiệu lốp hiệu suất cao nhất của nó, là Potenza RE711. lốp này, có sẵn trong tỉ lệ từ 55-series là thấp như 30-series, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và cũng có một bằng sáng chế 'LL Carbon Compound' tuyên bố để củng cố và ổn định cao su cho cuộc sống mở rộng dịch vụ và đề kháng tốt hơn để gây thiệt hại từ đá. Innova 2016 Fortuner 2016