Xe Innova 2017 Các Ủy ban Giao thông vận tải mặt đất công cộng (SPAD) đã đưa ra một ứng dụng di động mới, có tên MeterOn, cho phép hành khách một nền tảng hiệu quả hơn và nhanh hơn để khiếu nại về trình điều khiển xe taxi không đúng tiêu chuẩn. Các ứng dụng có khả năng hoạt động với hệ thống Android và iOS - 4.0.3 Android và lên, iOS 7.1 hoặc sau đó.



Trong số các tính năng chính của ứng dụng bao gồm một hệ thống xác minh điều khiển cho phép hành khách tiềm năng để thực hiện một kiểm tra trên nền một trình điều khiển đặc biệt của chỉ bởi keying trong biển đăng ký của xe taxi. Thông tin như hành vi phạm tội trước đó (nếu có), khiếu nại, phản hồi của hành khách trước và không có điều gì sẽ được hiển thị. Nên không có bề mặt thông tin, người lái xe không phải là một nhà điều hành có thẩm quyền và phải được báo cáo.



Một thí nghiệm trước đây về cuối của chúng tôi đã chứng minh tính hiệu quả của hệ thống. Bằng cách đặt trong tấm đăng ký một xe taxi - chúng tôi đã nhận các con số từ dễ dàng Taxi câu chuyện - hệ thống đã có thể cung cấp một tài khoản chi tiết của các trình điều khiển, bao gồm cả thời hạn hiệu lực thẻ và số đăng ký công ty.



IMG_0036 IMG_0034

Các tính năng khác bao gồm một chức năng theo dõi hành trình có sử dụng hệ thống GPS của điện thoại để theo dõi hành trình của một người - những thông tin có thể được chia sẻ với các liên hệ chính trên điện thoại của người dùng. Các khoản tiền gửi của hệ thống bánh mì vụn 'để cho phép dễ dàng theo dõi nên hành khách không đạt của ông / đích của mình.



Hành khách tiềm năng cũng có thể sử dụng tính năng ước tính giá vé để giúp tính toán chi phí của một cuộc hành trình bằng cách đăng nhập vào điểm xuất phát và điểm đến. Giá vé được tính toán dựa trên việc sử dụng đồng hồ cho taxi ngân sách, Teksi1Malaysia , điều hành và xe thuê.



Sau khi hoàn thành cuộc hành trình đó, hành khách có thể đánh giá trình điều khiển trên thang điểm từ 1-5 thông qua tính năng đánh giá. Hành khách cũng có thể đánh dấu xuống trên các ứng dụng hay không lái xe nói trên được sử dụng đồng hồ. Nếu một người lái xe không làm như vậy, hành khách có thể khiếu nại thông qua tính năng phản hồi.



SPAD-meteron-app-6 SPAD-meteron-app-3

Nhấn vào đây để phóng to.

Trong trường hợp khẩn cấp, chức năng MeterON SOS cho phép hành khách để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp để liên lạc trên / điện thoại của mình, cảnh sát hoặc SPAD. Tính năng SOS cũng cho phép người cư ngụ để gửi tin nhắn xác định trước có chứa thông tin liên quan đến xe taxi và lái xe của mình để liên lạc chính.



Hành khách có kế hoạch để sử dụng ứng dụng MeterOn nên đăng ký tài khoản của họ như khiếu nại hoặc phản hồi sẽ được xử lý nhanh hơn do sự hiện diện của tất cả các thông tin có liên quan. Người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng MeterOn nặc danh nhưng khiếu nại sẽ được xử lý chỉ khi các thông tin cần được cung cấp.



Bạn có thể nhận được MeterOn từ iOS App Store hoặc Google Play.