Tủ bếp đẹp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian nhà bếp, là nơi thể hiện tính cách cũng như phong độ của chủ nhân. Tuy nhiên, dựa vào khả năng tài chính, không phải ai cũng có thể mua được tủ bếp cao cấp. Vậy lựa chọn tủ bếp giá rẻ là phương pháp tối ưu nhất. Tủ bếp giá rẻ rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của từng người nên bạn tha hồ lựa chọn. Dù lựa chọn tủ bếp giá rẻ , bạn cũng nên lưu ý sự phù hợp với phong thủy cũng như kiểu dáng, màu sắc không phải là điều dễ dàng. Bạn cần nắm vững những nguyên tắc này để chọn cho gia đình mình được một mẫu tủ bếp giá rẻ
1. Xác định diện tích ngôi nhà của bạn:
– Cần lưu ý giữa chiều dài và chiều cao của nhà bếp. Nếu trần bếp cao, bạn nên chọn tủ bếp có kích cỡ từ 2,3 đến 2,5m, nếu thấp thì khoảng 2.0m
– Xác định trước vị trí đặt tủ trước khi mua để biết loại nào là phù hợp : chữ L, U hay treo tường.
– Chọn màu sắc của tủ bếp là màu tương phản hay màu trùng với tông màu tường của nhà bếp.
2. Cách lựa chọn chất liệu làm tủ bếp giá rẻ
– Chất liệu gỗ Tự Nhiên:

Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ tạo không gian ấm cúng, sang trọng cho không gian nhà bếp. Tủ bếp giá rẻ tuy được làm từ gỗ xoan đào, căm xe, sồi… nhưng hoa văn họa tiết trên tủ bếp vẫn luôn sắc nét. Nếu chú ý kĩ, qua trực quan, bạn cũng có thể nhìn thấy loại tủ bếp giá rẻ nào có chất lượng tốt hơn đấy.
– Chất liệu gỗ Công Nghiệp: Hiện nay có nhiều tủ bếp giá rẻ làm từ gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn nhưAcrylic, Laminate….có chất lượng không thua kém gỗ tự nhiên.



Laminate: có khả năng chịu sức nặng, độ bền cao, mẫu mã, màu sắc đa dạng , từ màu nhạt đến màu đậm. Về kiểu dáng đa dạng từ sự phá cách đến những họa tiết độc đáo, tinh tế. Đây là loại gỗ đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng nó làm nguyên liệu để đóng tủ bếp đẹp giá rẻ.
Acrylic: dù là chất liệu gỗ công nghiệp để đóng tủ bếp đẹp giá rẻ nhưng nó biến căn bếp trở nên hiện đại và lộng lẫy. Giá thành cạnh tranh, được nhiều người ưa thích, sử dụng.
3. Phương pháp thiết kế tủ bếp giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay
Thiết kế tủ bếp đẹp giá rẻ với xu hướng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, màu sắc tươi mới và sang trọng. Thiết kế hoa văn trên bề mặt tủ tuy đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng.
Thiết kế tủ bếp đẹp giá rẻ cổ điển đi theo xu hướng tinh tế với hoa văn họa tiết hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Màu sắc thường thấy của loại này là màu trắng và màu xoan đào, chúng giúp tạo sự ấm cúng cho căn bếp nhà bạn
Thiết kế tủ Bếp âm tường: là loại tủ bếp đẹp giá rẻ dành cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp
Lưu ý:
– Để chọn được nơi mua tủ bếp đẹp giá rẻ, bạn nên tìm trực tiếp những xưởng sản xuất gỗ, bởi đến đây giá thành thường thấp hơn nhiều và chất lượng cũng tốt hơn hẳn.
– Tuy là tủ bếp đẹp giá rẻ nhưng gia chủ cần chú ý đến phong thủy cho ngôi nhà nhé.