Kệ đứng 2 tầng bằng bê tông nhẹ PK-003 là loại kệ sắt độc quyền mặt được thiết kế theo hình bậc thang được làm từ chất liệu bê tông nhẹ. Mỗi bộ phận đều đã qua xử lý qua các công đoạn chuyên biệt do đó tuổi thọ của sản phẩm là điều bạn không phải lo lắng. Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình cũng như nhà hàng để làm kệ bố trí.
Kệ đứng 2 tầng bằng bê tông nhẹ PK-003 cao 60 cm, rộng 40 cm. Chân kệ làm bằng sắt hộp với tiết diện 6 x 3 cm được sơn màu nâu bằng công nghệ sơn tĩnh điện để có thể chống gỉ sét tốt. Măt kệ là bê tông nhẹ được xử lý chống thấm, chống nứt sở hữu kích cỡ 120 x 40 x 4 cm (dài x rộng x dày). các công đoạn xử lý này bảo đảm để sản phẩm sở hữu thể độc quyền khả năng chống chịu tốt qua đó kéo dài được tuổi thọ cho sản phẩm. Để thích hợp với không gian hiện giờ độc quyền cũng như mục đích dùng mà kệ phân bố trang trí ngoại thất sân vườn này sở hữu thể được đổi thay kích thước hay màu sơn theo đề nghị người có nhu cầu.

những loại kệ treo tường hiện nay khá đa dạng sở hữu để được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt hay nhựa,… với kiểu dáng rất đa dạng, bắt mắt và với dòng sản phẩm này Triquimex-một nhà Chế tạo nội ngoại thất bằng bê tông nhẹ đã tiếp tục đưa ra thị trường học một kiểu mẫu kệ đứng mới được làm từ sắt và bê tông nhẹ có thiết kế như hình bậc thang với độ dốc vừa phải. Chân sắt hình dạng zíc zắc (zigzag) là một điểm tạo nên sự độc đáo cho kiểu mẫu kệ này. Cho dù dùng cho gia đình hay ở nhà hàng sẩn phẩm đều sở hữu thể được sử dụng với chức năng bố trí, kết hợp với những vật dụng nhỏ khác như khuông ảnh, chậu hoa, đồ lưu niệm,… đặc biệt sản phẩm rất phù hợp để bốt trí cho không gian của những nhà hàng cafe sách,…

Ngoài kệ nội thất chúng tôi còn cung những các sản phẩm Bàn ghế sân vườn khác như kệ hoa mosaic, kệ hoa hình xe đạp,… do đó bạn hãy xem thêm nhiều mẫu khác để chọn lọc cho mình những sản phẩm còn thiếu sót trong không gian của mình.