Phụ kiện bếp là những vật dụng không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại. Nhất là ở những không gian bếp chật hẹp, phụ kiện bếp giúp bạn có thể sắp xếp những vật dụng trong nhà bếp, gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm diện tích. Một căn bếp gọn gàng tạo cảm hứng cho người vào bếp, sáng tạo những món ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng cho cả gia đình. Kệ chén dĩa dạng bản là lựa chọn thông minh và tốt nhất cho tủ bếp bạn, nó vừa thể hiện tính năng của mình vừa trang trí thêm cho căn bếp bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi làm bếp.



Một kệ chén dĩa dạng bản inox 304 là một trong những phụ kiện bếp được nhiều khách hàng lựa chọn khi xây dựng nhà mới hoặc sửa sang lại căn bếp. Kệ chén dĩa dạng bản được lắp đặt giành cho tủ bếp dưới với 2 loại là tủ bắt mặt hộc và không bắt mặt hộc cho bạn chọn loại kệ phù hợp với tủ bếp bạn. Với thiết kết dạng bản, được gia công chất liệu inox cao cấp, sáng bóng giúp bếp bạn sang trọng hơn, thiết kế cách vách ngăn, khay chia trong một kệ giúp bạn phân loại chén, dĩa, muỗng, nĩa ở những vị trí cố định, thuận tiện khi bạn lấy và để được an toàn và dễ dàng hơn.
Đi cùng với kệ chén dĩa sẽ là kệ để úp xoong nồi, thiết kế đơn giản hơn những khung sườn dạng bản chắc chắn, bên trong kệ rổ rộng rãi cho bạn cất giữ xoong nồi cách tốt nhất, tránh những va chạm trong nấu nướng và côn trùng gây bẩn. Chất liệu inox 304 chống hoen gỉ, độ bền cao, giữ sáng bóng lâu dài cho phụ kiện cũng như tủ bếp. Sản phẩm này có kích thước 600, 700, 800, 900mm cho bạn hoàn toàn thoải mái khi lựa chọn phụ kiện phù hợp với tủ bếp của mình, giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và thẩm mĩ hơn.
Gọi đến cửa hàng phụ kiện bếp Thành Đạt để được tư vấn và báo giá tốt. Hân hạnh được phục vụ quý khách tại cửa hàng của chúng tôi.
Cửa hàng Phụ kiện bếp Thành Đạt
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199
Điện thoại: (08) 3860 2916