Trước những mối lo ngại mất an toàn và mất vệ sinh lúc sử dụng bếp gas nhiều gia đình đang có xu hướng chọn sang bếp từ nhưng đối với một số người tiêu dùng thì sản phẩm bếp từ vẫn còn khá mới lạ. Họ chưa hiểu hết về mặt hàng bếp từ và không biết bếp từ có bền không, có nên mua bếp từ không. Chúng ta cùng xem xét bài tư vấn sau đây để biết rằng có nên lựa chọn bếp từ không?
Bếp từ bây giờ có số đông loại khác nhau, từ các mẫu bếp từ giá bèo có xuất xứ từ các nước Đông Nam Á đến các dòng bếp từ cao cấp hơn nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. khi tham khảo chọn mua bếp từ thì quý khách cũng nên chú ý đến lai lịch của bếp, đặc biệt là linh kiện của bếp được nhập ngoại từ đâu vì độ bền của bếp can hệ trực tiếp đến yếu tố này. hoàn toàn tránh hiện trạng yêu thích hàng giá thấp mà chọn mua các dòng bếp có lai lịch mơ hồ hoặc bếp có xuất xứ từ Trung Quốc dẫn đến chất lượng bếp không đảm bảo và mất an toàn khi sử dụng. Để yên tâm khi chọn lựa bếp từ chúng ta nên chọn mua các mẫu bếp từ có nhãn hàng, có xuất xứ rõ ràng và được nhiều người mua lựa chọn thí dụ như những hãng nổi tiếng: bếp từ Munchen, bếp từ Teka, bếp từ Bosch, bếp từ Fagor, bếp từ âm Lorca...
Với những nhãn hiệu kể trên quý khách có thể yên tâm khi chọn lựa cho gia đình mình bởi những loại bếp này có lai lịch minh bạch được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu và đa phần đều sử dụng linh kiện của Đức nên bếp có chất lượng chắc chắn, an toàn lúc sử dụng. các dòng bếp từ cao cấp có chất lượng tốt đều dùng mặt kính Schott Ceran nhập ngoại nguyên cả chiếc tại Đức, với dòng bếp sử dụng mặt kính này thì có độ bền cao hơn so với những loại bếp sử dụng mặt kính thường bởi với mặt kính Schott Ceran thì khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao hơn, mặt kính bớt nhiệt nhanh và chịu sốc nhiệt lên đến 900 độ C vì vậy tuyệt đối không có hiện tượng nứt đổ vỡ mặt kính như những loại bếp dùng mặt kính thường.

Hơn nữa bếp từ âm được thiết kế rất đơn giản và hoạt động theo nguyên lý của từ trường nên có độ bền cao hơn so với các dòng bếp khác. những loại bếp từ tiên tiến ngày nay đều được tích hợp trọn vẹn các tính năng hiện đại như chắc năng báo động nhiệt dư vùng nấu sau khi ngắt bếp, tính năng hẹn thời gian ngắt thông minh, máy móc tự động làm mát cũng như khóa trẻ nhỏ an toàn. Sau khi nấu nướng bếp thì hệ thống quạt bớt nhiệt của máy vận hành có công năng làm nguội giúp bớt nhiệt nhanh và bảo toàn các hệ thống vi mạch bên trong của bếp, chính vì lẽ đó tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn đa số so với các mẫu bếp khác. Với toàn bộ các tính năng trên quý khách có thể yên tâm sử dụng bếp từ - sản phẩm an toàn, hạn chế điện với độ bền cao với thời gian.
các bạn cần được tư vấn nhiều hơn về mặt hàng bếp từ hãy tới với hệ thống Nội thất Nam Anh trên toàn quôc. Nội thất Nam Anh là đại lý cấp I cho toàn bộ những thương hiệu bếp từ của chính hãng trên thế giới. quý khách đến với Nam Anh ngoài được xem xét trực tiếp các mặt hàng bếp từ thì còn được mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.