Khi mình đang viết bài này là lúc Sài Gòn đang đổ những cơn mưa nặng hạt. Một cái lạnh phủ xuống bao trùm toàn bộ thành phố. Có thể nói, miền Nam đang ở trong mùa mưa, những cơn mưa bất chớt luôn làm con người ta cảm thấy thích thú và mang đầy hoài niệm. Hà Nội thì đang nóng, với những cái nắng ở mức kỷ lục khiến cho con người ta có thể phát điên bất cứ lúc nào. Một người ăn của mình đã đặt vé máy bay giá rẻ đi sài gòn để vào đây tránh cái nóng oi bức, và chơi với mình cho đến hết mùa hè.


Diễn đàn là nơi để bạn trò chuyện, tâm sự. Nơi bạn có thể hồi tưởng về những điều đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân. Và mình cũng vậy, mình cũng muốn viết những cậu chuyện như thế. Mình nhớ ngày bé gia đình mình có đặt vé máy bay jetstar để đi du lịch ở Phú Quốc. Hồi đó mình còn bé, nhưng nhìn thấy biển là mình thích lắm. Mình thích được tắm biển và ngồi dưới những gốc dừa ăn bánh và tận hưởng những cơn gió mát. Mình thích ngồi đó nghe người lớn nói chuyện và mình rất nhớ ngày bé. Hiện tại thì mình đã đi làm và khi lớn lên thời gian rảnh rỗi cũng ngày càng hạn hẹp dần, thời gian rảnh rỗi để di du lịch ngày một ít đi. Nhưng mình sẽ cố gắng để quay trở lại tuổi thơ, cái tuổi mà thích vui chơi không lo nghĩ. À, nhắc đến Phú Quốc mình mới nhớ. Tháng 9 này, vào ngày lễ quốc khánh công ty có tổ chức đi du lịch. Chà, nhắc đến mới nhớ. Có lẽ đó chính là thời điểm để mình tận hưởng ngày phút giây hạnh phúc thuở ấu thơ.


Mình làm bên kế toán, nên chắc việc đặt vé sẽ giao cho bên mình làm. Công ty trên 30 người nên đặt từng vé 1 thì rất là lâu và rối rắm. Có thể mình sẽ nhờ đặt vé đoàn vietnam airlines để nhờ bên đại lý đặt giúp. Ít nhiều thì người ta cũng làm việc đúng chuyên ngành và có nhiều kinh nghiệm hơn mình. Không biết dự định của các bạn trong mùa hè này thế nào? Những bạn ở Hà Nội có muốn đi du lịch vào trong Nam hay một địa điểm du lịch nào không? Hãy cho mình biết nhé