Vách ngăn kính nhà vệ sinh và bếp thay thế những bức tường ghồ ghề, ngột ngạt sẽ làm cho chính không gian nhà vệ sinh lẫn nhà bếp của gia đình thêm ấm cúng nhưng vẫn không làm mất đi đặc trưng riêng của nó.
VÁCH NGĂN KÍNH NHÀ VỆ SINH

Vách ngăn kính nhà vệ sinh hiện được dùng khá phổ quát và phong phú tại nước ta, chúng giúp không gian vừa sạch sẽ, thoáng đạt, rộng rãi và dễ vệ sinh lau chùi ra. Ngoài ra chúng còn những lợi ích khác mà chúng ta chưa biết nữa, Vậy những ích đó là gì chúng ta tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn kính nhà vệ sinh

- Với ưu điểm nổi trội, vách ngăn kính nhà vệ sinh phòng tắm không chỉ tạo không gian riêng tây cho phòng tắm, vách trang hoàng mà còn mang lại vẻ đẹp sang tinh tế cho phòng tắm.
Chuyên gia công vách kính cường lực Là Ánh là foanh nghiệp cung cấp kính chịu lực dùng để lắp đặt vách kính nhà vệ sinh chung cư, biệt thự tiện nghi hơn, đẳng cấp hơn và an toàn cho người sử dụng.
- dùng vách kính nhà vệ sinh cho phòng tắm có vai trò trong việc chống, ngăn nước tràn ra ngoài, sàn nhà tắm tuyệt đối không bị trơn trượt, tạo ra một không gian tắm thoái mái, tả sự thứ hạng, phong lưu và độ chịu chơi của những người có điều kiện. Với chất liệu làm vách ngăn kính tắm đứng là kính cường lực chịu được lực, được nhiệt tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, và mang đến một cảm giác sảng khoái khi để thân thể mình đắm mình trong làn nước sạch ở phòng tắm. quả thật sự sáng tạo của con người là bất tận, ý tưởng dùng vách ngăn nhà tắm đứng để làm một phòng tắm nho nhỏ trong tổng thể không gian của phòng tắm đang được dùng rộng rãi trong các hộ gia đình, những người có nhu cầu đổi thay cuộc sống, tạo sự mới mẻ.
Với xu hướng thiết kế hiện, khi thi công nhà ở, hầu như được gia chủ chuộng theo lối không gian mở, nhằm mang lại sự ấm úng, rộng rãi, thoáng mát, che lấp đi lỗi, hạn chế về mặt diện tích. Nhà vệ sinh và bếp tuy là hai không gian khác biệt nhưng nếu sử dụng vách ngăn kính nhà vệ sinh ta sẽ thấy sự tương quan cũng như làm căn nhà phong phú, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Thiết kế vách ngăn kính nhà vệ sinh

Ở những ngôi nhà nhỏ có diện tích nhỏ, việc chọn lọc thiết kế vách ngăn kính phòng khác và bếp chính là một cách thông minh cho ngôi nhà bạn bởi một bức tường xi măng ghồ ghề xấu xí sẽ chẳng bao giờ làm không gian nhỏ mà còn khiến nét thẩm mỹ trong ngôi nhà bị phá vỡ hoàn toàn.

Phong cách thiết kế vách ngăn kính nhà vệ sinh

Mang đặc tính là những tấm kính cường lực kích thước lớn, độ dày vừa phải, an toàn, chắc chắn, vách ngăn kính nhà vệ sinh dễ dàng cho bạn hà tằn hà tiện thời kì và không gian dùng hơn tường, tạo được sự riêng nhưng vẫn không gây cảm giác chật chội. Chiều rộng của vách ngăn tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ, do đó, bạn cần chú trọng đến sự tây riêng để chọn thiết kế ngăn dài và ngược lại.

Các loại vách ngăn kính nhà vệ sinh cho bạn chọn lựa

Rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi thường có suy nghĩ, vách ngăn kính làm bằng kính thì không có sự đa dạng như vách gỗ hay các loại vách ngăn khác. Tuy nhiên, công nghệ phát triển thì không gì là không thể, vách ngăn kính bây giờ đã rất đa dạng và phong phú với về mẫu mã cũng như kích thước, kiểu dáng, bạn có thể chọn lọc tùy theo bản thân và kiến trúc ngôi nhà.

- Việc xây dựng và lắp đặt thi công vách kính nhà vệ sinh phòng tắm đứng trong nhà tắm cũng không khó khăn gì, việc thiết kế vách kính tắm đứng chính yếu là hình dáng hộp, hình chữ nhật hoặc hình vuông. Nếu có nhu cầu các khách hàng chỉ cần gọi điện đến các công ty chuyên thiết kế nội thất, tại đó khách hàng sẽ được tư vấn và làm vách kính tắm đúng thống nhất với diện tích không gian của phòng tắm. Chắn hẳn sau một ngày làm việc mỏi mệt khi được trở về nhà và bước chân vào phòng tắm với những vách kính nhà vệ sinh phòng tắm đứng tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thanh thoát và ngập tràn năng lượng hơn.

- Sản phẩm vách ngăn kính nhà vệ sinh được sinh sản bằng kính tôi gia cường lực có tính cường lực, chịu được lực va đập, độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh rất được các hộ gia đình, chung cư, biệt thự, nhà liền kề, khách sạn, nhà ngỉ... ưu chuộng.

- Kiểu phòng tắm kính sử dụng vach ngan kinh này không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố bảo đảm cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên vách ngăn kính nhà vệ sinh luôn khô ráo