Xu hướng chọn lựa mới của người dùng thời đại mới đó là loại bỏ Tivi bằng model máy chiếu với màn hình lớn, độ bền mạnh mẽ cũng như mức giá vô cùng hợp lý.

Nếu như các bạn quan tâm đến những sản phẩm máy chiếu để giải trí chính hãng thì hãy đến với máy chiếu hà nội để rinh ngay các sản phẩm giá rẻ này nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới cho bạn các thiết bị trình chiếu chính hãng với chế độ bảo dưỡng tốt, hậu mãi về sau.

Bình thường, mỗi gia đình đều có 1 thiết bị Tivi trong phòng. Để mua được sản phẩm đời mới này, người tiêu dùng bắt buộc phải chi ra khá nhiều chi phí, thậm chí còn đến mười mấy triệu thì mới có thê hỗ trợ chính các cho yêu cầu. Tuy nhiên ở thời buổi kỹ thuật mới, model chiếu đã dần thay thế tivi trong gia đình. Lý do đơn giản chỉ là thiết bị được trang bị nhiều tính năng như Smart tivi, nhưng giá bán lại phải chăng hơn, cho môi trường chiếu lớn hơn và có thể dùng được cho nhiều nhu cầu riêng biệt.

Mua máy chiếu để giải trí với nhu cầu bình thường

Với yêu cầu bình dân, hãng máy chiếu Tyco chính là sự sở hữu ưng ý nhất cho các gia đình. Điển hình những dòng máy có mức giá khoảng 2- 7 tr đồng như máy chiếu mini Tyco T1500, máy chiếu Tyco T7, máy chiếu mini Tyco T2500, Tyco T35A ,...Mọi người có thể trang bị để chiếu bóng đá, nghe nhạc, chơi game thỏa thích.

Hơn hết, đó là máy chiếu phim vì thế nó có cường độ sáng khá thấp và chỉ có thể chiếu được trong phòng tối. Tuy nhiên, chỉ số phân giải của các model Tyco lại rất cao, đặc biệt là số giờ hoạt động đèn chiếu khá dài.

Tyco cho khung hình sáng rõ, mượt mà và có thể trình chiếu được vô số những kiểu khung hình, clip khác nhau. Nó được xem là mẫu xem phim bán chạy nhất trên thị trường hiện tại.

Chọn mua thiết bị máy chiếu giá rẻ để xem phim

Dù là là model chuyên dụng với chỉ số phân giải cao và sở hữu giá thành cao. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại hay được sử dụng nhiều ở các phòng chiếu phim và các nơi có không gian lớn.

Có thể kể đến các sản phẩm chiếu của Optoma như Optoma W341, Optoma PX318, máy chiếu Optoma PX3123, Optoma ML750, máy chiếu Optoma X341,.. Và 1 số dòng khác của BenQ, Vivitek, Casio,...

Chúng tôi khuyên các bạn nên mua các dòng máy chiếu tích hợp thông số phân giải Full HD cũng như tích hợp công nghệ DLP do thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng các khung hình sắc nét và tinh tế nhất