Hành lý
Một lời khuyên khi tới địa điểm này chính là các bạn có thể tham quan 1 ngày, nhằm tiết kiệm thời gian – hãy xuất phát từ sáng sớm vừa được tận hưởng tiết trời ban mai, vừa có 1 chuyến đi thư thái bởi nơi đây chỉ xa Hà Nội tầm 110 km, cũng bởi vì thế đồ dùng các bạn xách đi chỉ cần một vài đồ đạc đơn giản như áo gió nhẹ nếu ở trên xuồng vào hang lạnh thấp cùng với nước bốc hơi sẽ gây không khí mát lạnh. Các bạn cũng phải cầm 1 chiếc ô để dùng trong lúc ở trên xuồng trên mặt nước sông. Bên cạnh đó, lưu ý các bạn phải mang dép bệt để thuận lợi trong quá trình đi lại cũng như du lịch dễ dàng. Ngoài ra các bạn có thể mang theo một ít đồ ăn nhẹ nhằm dùng lúc đói.


Chi tiết di chuyển
Điểm du lịch Tam Cốc chỉ nằm xa khu vực trung tâm thủ đô tầm 110 kilomet và nằm trong tổ hợp danh thắng Tràng An tại tỉnh Ninh Bình vì vậy các bạn chắc chắn có thể tới điểm tham quan bằng phương tiện cá nhân. Di chuyển sử dụng phương tiện cá nhân chắc chắn làm bạn chuẩn bị tốt về mặt thời gian.
Xem thêm: https://www.vntrip.vn/cam-nang/du-li...-a-den-z-11030

Nơi cư trú
Bởi chiều dài từ HN và Ninh Bình khá gần nên bạn hoàn toàn có thể đi và về trong một ngày. Mặt khác, nếu có dự định ở lại 1 đêm để có cơ hội tham quan các địa điểm khác gần Tam Cốc thì tại địa điểm này sở hữu rất nhiều nhà nghỉ cho các bạn thuê.
Khách sạn - nhà nghỉ ở Ninh Bình phát triển tương đối tốt cho nên những cơ sở cư trú ở đây cũng cải thiện chất lượng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Bạn có thể chọn lựa ở tại các chỗ rẻ tiển trên nhiều nơi trên điểm du lịch Tam Cốc hoặc trong trường hợp tài chính của bạn đảm bảo thì Ninh Bình cũng sở hữu nhiều ksan 3 - 5 sao để các bạn chọn lựa.

Đặc sản tại Tam Cốc
Món Dê núi : Là món đặc sản cực kì tốt, phần thịt dai và thơm ngon bởi dê được thả ở những triền đồi. Loài vật này này thường xuyên nhai các cây quý trồng ở đồi.
Món cơm cháy: Độ nổi tiếng của thứ ẩm thực này cũng ngang với thịt dê núi Tam Cốc. Đậm đà nhất nhằm thưởng thức độ ngon của món này đó là để cho độ sánh cũng như bùi của sốt từ dê hòa quyện với độ ngậy của cơm cháy.
Biết thêm các kiến thức du lịch mới nhất ở đây: tin du lịch