rất lớn công ty đã tin tưởng chọn tổng đài IP dùng trong hoạt động kinh doanh, văn phòng của bản thân, nếu như bạn còn chần chừ thì đây sẽ là một số lý do hết sức thuyết phục dành cho bạn.

Cuộc gọi với chất lượng ổn định

Khắc phục đa số nhược điểm về chất lượng cuộc gọi với một vài kết nối xa của mạng điện thoại analog thì tổng đài IP sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này. một vài kết nối sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, dễ dàng mà tốc độ sẽ không làm bạn thất vọng, nhanh tại trong nước và vẫn không thay đổi đối với cuộc gọi quốc tế.

tổng đài điện thoại

Đàm thoại đa số bên là chuyện nhỏ

một số phòng họp các bên sẽ trở thành điều phổ biến trong tổ chức bạn nếu bạn sử dụng tổng đài IP, với chất lượng cuộc gọi HD, bạn sẽ cảm thấy khoảng phương pháp giữa một số bên sẽ gần hơn bao giờ hết, không khác gì đang họp trực tiếp. cái chính là bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả một số cuộc gọi này đều miễn phí.

Khả năng nâng cấp tiện lợi

Khi đơn vị của bạn ngày càng phát triển, số lượng nhân viên ngày càng tăng thì bạn sẽ lo lắng làm sao để lắp đặt hệ thống điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu dùng của một số nhân viên mới. Bạn hãy thoải mái đi, bởi lẽ khi lắp đặt tổng đài IP việc nâng cấp ngày nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cạc văn phòng, chi nhánh cũng sẽ hưởng nhiều tiện ích mà tổng đài IP mang lại như dễ dàng dịch chuyển di chuyển điện thoại IP tới vị trí mới miễn là có kết nối internet là có thể sử dụng được tổng đài IP ngay.

Ghi âm dường như không giới hạn

nếu như bạn đã từng sử dụng nhiều tổng đài cũng thì chắc hẳn bạn đã từng khó chịu bởi việc ghi âm giới hạn, nhất là việc ghi âm đồng thời, nếu như chỉ ghi âm cho 1 line điện thoại còn đơn giản chứ khoảng đa số line cùng lúc thì khả năng treo tổng đài là rất cao.


card ghi âm tansonic

Tuy nhiên, với tổng đài IP thì bạn có thể xem như mình đã xử lý xong vấn đề này nguyên nhân vì bạn hoàn toàn có thể lưu trữ file ghi âm của hàng trăm cuộc gọi đồng thời. Hơn thế nữa, tổng đài còn cho phép nhiều lựa chọn ghi âm khác nhau như: ghi âm cuộc gọi ra ngoài hoặc là nội bộ hoặc ghi âm cuộc gọi đến hoặc cùng lúc có thể thực hiện được 2 chức năng.

Chăm sóc khách hàng với IVR đa cấp

IVR đa cấp giúp trả lời tự động, khi có khách hàng nào đó gọi tới đơn vị của bạn, tổng đài có thể phát lời chào, khách hàng nhấn đa số phím để gặp đa số bộ phận kinh doanh, tư vấn bán hàng,… Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài.

Khả năng này rất phù hợp với một số tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà mạng, ngân hàng, chứng khoán,…