Trường Cao Đăng Dược Hà Nội và những thông tin tuyển sinh năm 2018. Được biết trong năm nay, nhà trường đã có nhiều đổi mới trong công tác đào tạo và tuyển sinh, giúp các em sinh viên nắm chắc được lượng kiến thức chuyên ngành khi ra trường.

Theo thông tư 03/2017/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và xã hội quy định về “Quy trình xây dựng, ban hành chương trình, biên soạn, thẩm định giáo trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng”. Thời gian khóa học Cao đẳng theo niên chế kéo dài từ 2 – 3 năm. Tùy vào điều kiện cụ thể của mỗi trường mà Ban Lãnh Đạo nhà trường sẽ quy định thời gian đào tạo cụ thể của riêng mình.

Tuy nhiên, trong khung chương trình đào tạo, cần phải đảm bảo về khối lượng kiến thức cho các em sinh viên tối thiểu theo từng ngành nghề đào tạo là 60 tín chỉ, thời gian học lý thuyết và thực hành phải được cân đối theo tỷ lệ: lý thuyết chiếm 30% – 50%; thực hành chiếm 50% – 70%. Thực hiện theo đúng Quy định chung của Bộ đã đề ra, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm nay thông báo tuyển sinh các ngành Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm, Hộ Sinh... hệ cao đẳng chính quy với hình thức xét tuyển học bạ của những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.



Theo đó, thời gian học ngành Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng và của trường Cao Đẳng Dược Hà Nội nói chung là 03 năm. Thời gian đào tạo là vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Khung chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội được thiết kế theo đúng chuẩn yêu cầu cụ thể như sau: 2 kỳ đầu các em sinh viên sẽ được học các môn đại cương; trong những kỳ học tiếp theo nhà trường sẽ hướng cho các em tập trung học cơ sở ngành, chuyên ngành và đi thực tập, thi tốt nghiệp.

Trong những năm qua với những bước đi vững vàng và chất lượng, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh và các em học sinh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y Dược và đã được Bộ Y tế công nhận trong công cuộc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội và nhân dân.

Sau khi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Dược Hà Nội, các em sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm cho bản thân. Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, các em sinh viên đã được các thầy cô giáo trang bị đầy đủ lượng kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp của mình.