Trong cuộc sống công nghệ văn minh hiện nay thì có rất nhiều sản phẩm hữu ích phụ vụ tốt nhất cho con người sử dụng, một trong những đồ dùng đó là phải nói đến Bản lề cửa thủy lực . Với tính năng dùng dầu kếp hợp với pitong làm ép dầu thì chúng ta có thể sử dụng cho cửa thủy lực. Cuộc sống hàng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều cửa thủy lực nhưng chủ yếu là cửa kính hay tay co thủy lực dành cho cửa nhôm kính, cửa gỗ, cửa nhựa upvc. Còn với cửa gỗ ra vào các khối văn phòng, khách sạn, hay phòng hội nghị thì việc lắp đặt bản lề cửa thủy lực cho cửa gỗ là rất ít. Qua đây chúng tôi xin giới thiệu thêm về tác dụng của bản lề thủy lực cho cửa gỗ.



Khi lắp bản lề thủy lực cho cửa gỗ, đặc biệt là cửa gỗ cánh to hay trọng lượng lớn thì bình thường các bạn hay dùng bản lề Sắt , Inox mở quay, khi lắp ghép bản lề với cửa và phải sẻ âm gỗ để cho bản lề vào, như vậy các điểm tiếp xúc của bản lề với cửa là gông chặt với nhau để chịu lực treo của cửa, khi sử dụng sẽ làm cho cửa hay có tình trạng bị xệ cửa chưa nói đến việc cong vênh rất khó khăn cho việc đóng, mở cửa.

Nếu bạn lắp bản lề thủy lực cửa gỗ đối với cửa nhỏ thì không đáng nọ nhưng với cửa to và nặng thì toàn bộ lực cửa cửa gỗ sẽ chịu 1 lực tỳ xuống bản lề thủy lực và như thế sẽ tránh được tình trang Xệ cửa, hơn nữa rất tiện lọi cho việc đóng mở, đối với trường hợp dùng cửa gỗ cho khách sạn, hội trường thì không cần phải đóng vào mà bản lề thủy lực sẽ tự đóng vào theo nguyên tý hoạt động dầu ép thủy lực. Rất tiện lợi cho người sử dụng và khi cửa có bị công vênh do thời gian cũng không ngại gì cho việc đóng mở. Chỉ cần chỉnh các ốc vít kỹ thuật trong hộp bản lề là cửa lại có thể về vị trí ban đầu như mới lắp cửa.





>> Chuyên thi công cửa kính tại hà nội dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí. với giá hợp lý nhất ĐẸP NHƯ MƠ
>> Bạn ở khu vực Quận Phú Nhuận, Tp.Hcm thì hãy xem ngay Giá cửa kính chịu lực tại quận phú nhuận, tp.hcm đẹp nhất 2018 đã thực hiện bởi chúng tôi để có thêm ý tưởng cho căn hộ của bạn.
>> Xem hình ảnh thực tế thi công lắp đặt Chi tiết video lắp đặt bản lề cửa kính tại Lk 21 - Văn Khê xây nhà giá 400 triệu cho diện tích nhỏ ở Thành Phố để tham khảo.


Đối với các cửa gỗ nặng nhẹ khác nhau thì tương ứng với bản lề thủy lực khác nhau phù hợp cho trọng lượng cửa của mà bạn sẽ dùng.
Hiện nay có rất nhiều bản lề thủy lực cho cửa gỗ nhưng phụ kiện đi kèm thì không phải đơn vị nào cũng có được, để lựa chọn cho cửa gỗ nhà mình được hợp lý nhất bạn nên tham khảo một số phụ kiện cho cửa gỗ dưới đây