Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có các ưu điểm và hạn chế riêng. Chính bởi vì thế nếu như công ty có nhu cầu dùng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

tong dai panasonic kx-tes824

Vậy tại sao nhiều đơn vị lại dùng tổng đài này tới như vậy. Để biết được mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hay là không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Những đơn vị nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Tổng đài này được rất nhiều đối tượng dùng như các đơn vị, những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung tại những doanh nghiệp có hơn một chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi vì tổng đài này đem lại các điểm cộng khác nhau.

Có nên dùng tổng đài 1800 trong doanh nghiệp hay là không?

Điểm vượt trội thứ nhất là tổng đài này có thể nhận những cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc là kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước từ những điện thoại viên. Mang đến thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời đến người sử dụng một cách dễ dàng hơn.

tổng đài điện thoại

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có tích hợp khả năng ghi âm. Chức năng này được dùng tương đối nhiều trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.