Hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm trắng hàn quốc được bày bán trên thị trường. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? theo ý kiến khách hàng được nhiều người quan tâm trước khi ring về sản phẩm tốt nhất cho bản thân mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các loại sữa tắm hàn quốc tốt nhất hiện nay nhé!

1. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? - Classimo Rose




- Sữa tắm trắng da hàn quốc Classimo Rose hiện là một dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc với thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng. Nhờ sữa tắm này giúp bạn làm sạch cơ thể và mùi thơm nhanh chóng sau một ngày dài miệt mài. Sản phẩm có chiết xuất 100% từ thiên nhiên không những giúp bạn tắm trắng mà còn giúp cho da min màng, tẩy sạch các tế bào chết để bạn sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống.




- Giá bán sản phẩm: 155.000 đồng




Mời bạn đọc thêm: sữa non tắm trắng có tốt không

2. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? - Perfume




- Classimo Perfume đây là một sản phẩm sữa tắm cao cấp thương hiệu Classimo. Với thành phần chính được chiết xuất chủ yếu bằng nha đam, thảo dược thiên nhiên giúp làm đẹp da rất tốt. Ngoài ra, sữa tắm này còn chứa nhiều thảo mộc thiên nhiên chống lão hóa da, giữ ẩm tốt, giảm các nguy cơ gây ung thư da hay bị tác động xấu từ môi trường.




- Giá bán sữa tắm da hàn quốc này là: 155.000 đồng

3. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? Classimo Olive

- Classimo Olive hiện đang là sữa tắm trắng da hàn quốc thương hiệu Classimo. Có thành phần chính là tinh dầu Olive, thảo dược giúp tắm trắng và làm đẹp da mịn màng, căng mịn hơn. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng từ Olive giúp da bạn tươi mát, nhẹ nhàng đồng thời loại bỏ được mùi hôi khó chịu. Không những vậy, tích hợp các thảo dược thiên nhiên để trở nên quyến rũ hơn.




- Sữa tắm này có giá: 155.000 đồng

4. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? - Kuskuching Vital Up

- Sữa tắm Kuskuching Vital Up có mùi thơm hoa oải hương quyến rũ và đặc trưng, giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng mịn hơn. Tránh được các tác nhân xấu từ môi trường, tia UV, ánh nắng trực tiếp từ môi trường.




- Giá tham khảo là: 150.000 đồng

5. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? - DABO Moringa

- DABO Moringa có thành phần được chiết xuất từ loài hoa Moringa có chứa rất nhiều các loại vitamin như: Vitamin A, C, sắt và potassium của chuối. Sữa tắm làm trắng hồng da, giảm các sắc tố da, giảm nếp nhăn, kích thích sản xuất collagen, chống nắng và phục hồi làn da bị cháy nắng.




- Sữa tắm DABO Moringa thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với những làn da bị đen do rám nắng hoặc da có nhiều sắc tố đen.


>> Tham khảo thêm: tắm trắng bao nhiêu tiền

6. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? Follow Me UV Whitening

- Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? đó chính là Follow Me UV Whitening chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng với Lily trắng, tinh chất nha đam và hoa lạc tiên. Sữa tắm giúp cho bạn có nét đẹp trẻ trung, chậm quá trình lão hóa da, giảm mùi khó chịu giúp bạn thấy thoải mái hơn mỗi khi sử dụng.

7. Sữa tắm trắng da hàn quốc nào tốt? DABO Shea Butter

- Sữa tắm trắng da hàn quốc DABO Shea Butter với thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ có hương thơm cực kỳ dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, còn có các protein và carbohydrate, cùng các vitamin khoáng chất giúp làn da sáng hồng tự nhiên, chắc khỏe, tẩy sạch các tế bào chết, chống lão hóa da, cân bằng độ ẩm và độ đàn hồi tốt, hương thơm nhẹ nhàng. Thích hợp với những làn da khô, da bị hư hỏng.




Trên đây là 7 dòng sữa tắm trắng hàn quốc tốt nhất để cho bạn đọc tham khảo. Ngoài ra, nhiều loại sữa khác được cập nhật tại website: kangnamclinic.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.


Nguồn: https://kangnamclinicbeautyfull.blog...-tot-theo.html