Với mong muốn xây dựng mối quan hệ thành công hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện những event hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ hoàn hảo của sự kiện đó chính là sự kiện đó có thu hút sự chú ý của khách mời hay không. Để hỗ trợ bạn có thể tổ chức tốt event hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp thêm một vài thông tin gợi ý dưới đây.

http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-cuoi-nam-gala-dinner-ct57/

Xác định thời gian thực hiện event

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn chủ yếu là những đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là những dịp cuối tuần bởi vì đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham gia sự kiện. Bạn nên tránh các ngày lễ tết vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham gia sự kiện là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng tới tham gia bao gồm các ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hay những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng chính của công ty bởi vì đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại khá nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời tới để tham gia event thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức event. Nên chú ý lựa chọn các địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho event

tổ chức lễ khai trương showroom

Chỉ có một cách thức giúp bạn có thể tiếp cận với khách hàng tốt nhất, lấy được các phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy thực hiện một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra event công ty hãy dành một khoảng thời gian để mô tả những sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp những thông tin khách hàng cần mà không phải là những thứ doanh nghiệp muốn. Phương pháp thực hiện hội nghị này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.