TCL vừa quảng cáo mẫu máy rút gọn của loại BlackBerry KEY2 cùng một đôi nét riêng biệt thay đổi trong ngoại hình, thông số kỹ thuật và tầm giá sản phẩm.


>>>>>>>>>>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá ngay mẫu bao da blackberry key2 tại hà nội mang đến rất nhiều trải nghiệm cho người dùng, từ thiết kế cách điệu kết hợp với chất liệu bao da cao cấp đảm bảo là một sản phẩm hoàn hảo không nên bỏ qua.



BlackBerry KEY2 LE không quá dị biệt so với "đàn anh" của mình khi là 1 dòng thiết bị lai sở hữu màn hình vuông ở trên và trung tâm bàn phím vật lý phía dưới. tuy nhiên, phần khuông máy đã bị cắt giảm khi được khiến từ nhựa polycarbonate thay Bởi kim loại nhôm. Phần mặt lưng vẫn là loại chất liệu cao su nhám họa tiếm chấm bi li ti, tối ưu hóa cho việc cầm nắm. màn hình của BlackBerry KY2 LE có kích thước 4,5 inches, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1080 x 1620. phía dưới là bàn phím tạo nên danh tiếng của BlackBerry từ 2017 đến giờ khi cho khả năng nhập liệu rất tích cực Vì ngoại hình cũng như hành trình phím đc tối ưu. không những thế, phím Space là nơi đặt cụm cảm biến vân tay một chạm để mở mạng thiết bị cũng như các ứng dụng.

>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, thiết kế, giá thành của mẫu Bao da BlackBerry playbook sau đây. Một trong những dòng sản phẩm được tín đồ BB vô cùng yêu thích với nhiều trải nghiệm. Chi tiết xem tại https://thegioiblackberry.com.vn/bao...-playbook.html



Về mặt cấu hình, BlackBerry KEY2 LE đc trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4GB, tùy chọn CMOS 32GB hoặc 64GB và cục Sạc dung tích 3000 mAh. năng lực chụp Ảnh của BlackBerry KEY2 LE đến từ cụm camera kép độ phân giải 13MP & 5MP, trong đấy ống kính phụ có tác dụng đo độ sâu trường Ảnh để mang lại tham số chụp tốt hơn và cung ứng chế độ chụp Hình ảnh xóa phông đẹp mắt. không những thế, camera selfie có phân bố điểm ảnh 8MP.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những thông tin cần thiết về mẫu bb key2 đang là sản phẩm có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong cộng đồng tín đồ BB, đảm bảo sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ cao cho chiếc điện thoại của bạn.



BlackBerry KEY2 LE sẽ đc cài đặt sẵn Android 8.1 đi kèm với phần mềm BlackBerry Hub cũng như các cơ chế bảo mật công nghệ cao nhất DTEK để kiểm soát an ninh dữ liệu cá nhân của người dùng. BlackBerry KEY2 LE có giá từ 399 USD cho bản ROM 32GB và 449 USD cho ROM 64GB với ba tùy chọn màu sắc chính là: đen truyền thống, Đỏ nguyên tử & Vàng Sâm-panh.