Sunhouse là một thương hiệu Việt Nam, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đến từ Sunhouse chủ yếu là đồ điện gia dụng, đồ dùng trong gia đình. Và những bàn ủi của Sunhouse cũng là những sản phẩm tốt, phù hợp với khẩu hiệu đồ tốt, giá rẻ cho người Việt. Bàn ủi khô Sunhouse SHD1072 là một lựa chọn tốt trong đó. Hơn nữa, nó còn đang được giảm giá tới 33% trên Shopee đấy. Ngoài ra còn có rất nhiều voucher hấp dẫn như: voucher 500K, giảm giá 50%, voucher 100K, hoàn xu 50K, hoàn xu 30%....và nhiều mã giảm giá Shopee app khác đang chờ đón bạn trên Shopee. Giờ cùng mình tìm hiểu xem có nên mua nó không nhé.

1. Thiết kế

Phong cách thiết kế của Sunhouse SHD1072 rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó chỉ có tính năng ủi khô nên không có nhiều chi tiết như vậy. Màu đỏ trong suốt cùng màu trắng tinh khiết cho cảm giác thân thiện, hiện đại.
Đế kim loại siêu phẳng, siêu truyền nhiệt với một lớp chống dính cao cấp giúp bàn ủi lướt nhẹ trên mặt vải. Nó thiết kế mũi nhọn cùng với rãnh cúc cho bạn dễ dàng lướt qua những vị trí khó khăn.


Thân bàn ủi cũng được làm bằng nhựa nhưng thiết kế cực kỳ đơn giản. Tay cầm rất vừa tay và nó có độ bám tốt cho bạn sử dụng liên tục mà không mỏi tay. Phía cuối tay cầm là đầu nối dây điện, nó có cấu tạo xoay 360 độ chống xoắn rất tốt. Điều này đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng điện.

Có một núm vặn lớn trên thân máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bàn ủi. Từ MIN tới MAX có khá nhiều chế độ nhiệt để bạn lựa chọn cho phù hợp với loại vải của mình. Đó là vải nylon, lụa, len, cotton, lanh để an toàn hơn.
Chúng ta còn một đèn báo nhiệt độ trên thân máy. Nó sẽ sáng lên khi bạn chọn chế độ gia nhiệt và tắt đi khi đã đạt nhiệt độ bạn cài đặt. Mỗi chế độ sẽ có thời gian làm nóng khác nhau nhưng nhìn chung đều là rất nhanh với công suất cao của nó.

2. Tính năng


• Công suất 1200W mạnh mẽ cho tốc độ khởi động nhanh chóng
• Có 5 chế độ nhiệt và điều chỉnh rất dễ dàng.
• Thiết kế đơn giản, đẹp mắt
• Mặt bàn ủi chống dính cao cấp cho phép lướt nhẹ qua mặt vải
• Khớp nối dây điện xoay 360 độ chống xoắn tốt và an toàn sử dụng điện
• Có cảm biến nhiệt độ tự động đóng ngắt chống quá nhiệt. Như vậy bàn ủi sẽ tự động ngắt khi đạt tới nhiệt độ cài đặt và bật lại khi nhiệt độ giảm xuống quá ngưỡng

Tóm lại bàn ủi khô Sunhouse SHD1072 là một lựa chọn tốt cho bạn nào cần sự đơn giản và giá rẻ. Nó vẫn đảm bảo công suất cao và hiệu quả tốt. Tất nhiên không thể so sánh với bàn ủi hơi nước nhưng ưu điểm lớn nhất chính là giá rẻ. Và bạn còn tiết kiệm nhiều hơn khi áp được nhiều mã giảm giá của Shopee nữa. Khi đặt hàng trên Shopee, nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra, bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ. Bạn có thể liên hệ với tổng đài bằng nhiều cách. Nếu bạn muốn hỏi thông tin sản phẩm thì bạn liên hệ để trao đổi với shop. Nếu cần hỗ trợ những việc liên quan đến tài khoản Shopee, về việc mua hàng, nhận hàng thì bạn hãy chat với tư vấn viên hoặc gửi mail đến trung tâm chăm sóc khách hàng. Còn nếu bạn muốn nhanh chóng thì hãy gọi trực tiếp qua số hotline của tổng đài Shopee. Chúc bạn mua sắm vui vẻ tại Shopee nhé.