Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Burnley vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/12/2021
Ở vòng 19 sẽ là trận đối đầu giữa 2 đội Burnley vs Everton. Làm khách trên sân Burnley ở thời điểm hiện tại là thử thách không hề đơn giản nhưng với tinh thần đang lên cao, thầy trò Benitez hoàn toàn có thể mang về thêm điểm số.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Burnley vs Everton

Burnley được đánh giá cửa trên nhờ lợi thế sân nhà và đầy đủ lực lượng. Tuy nhiên ở thời điểm này khi các trụ cột của Everton bắt đầu trở lại, cán cân đã trở nên cân bằng. Burnley 2 mùa giải gần đây đều phải chiến đấu trụ hạng, thậm chí 10 cuộc đối đầu gần nhất họ cũng nhận 5 thất bại trước Everton.

Trận đấu gần đây nhất của hai đội vào hồi tháng 09/2021 Everton đã đánh bại Burnley với tỷ số chung cuộc 3-1.
Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Burnley vs Everton

Phong độ của Burnley:

Burnley với việc chỉ có cho mình 1 chiến thắng ở kể từ đầu mùa đang có được cho mình 11 điểm sau 15 lượt trận. Họ đang tạm thời kém nhóm an đoàn đúng 2 điểm nhưng sẽ không có gì có thể đảm bảo binh đoàn đến từ Lancashire này có thể tiếp tục không bị bỏ lại trong giai đoạn tới nếu như họ không có những màn trình diễn tích cực hơn. Burnley dù sao vẫn có được một chất lượng nhân sự không hề tồi và họ sẽ phải tìm cách ổn định lại điểm rơi phong độ cho bộ khung của mình.

Với lợi thế sân nhà thì Burnley vẫn là cái tên đang có được đôi chút sự ưu ái từ các nhà cái so với Everton trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.25. Dù vậy thì không hẳn đây sẽ là một kèo đấu dễ dàng đối với đội chủ nhà khi mà đối thủ của họ cũng đang rất cần điểm và sẽ vẫn thể hiện được sự khó chịu của mình.

Burnley, điểm yếu của đội bóng này nằm ở khu vực tấn công, tuy nhiên vấn đề ở chỗ họ đang dần bị bắt bài và dường như không thể có được những mảng miếng thực sự mới. Thống kê chỉ ra, Burnley cũng mới chỉ có đúng 1 chiến thắng tại Turf Moor tại EPL mùa giải này.

Phong độ của Everton:

Everton lột xác ở 3 vòng đấu vừa rồi, ngược dòng đầy cảm xúc 2-1 trước Arsenal và cầm hòa Chelsea 1-1 trên sân khách. “The Toffees” đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, dù cho luôn bị dẫn trước và đang hứng chịu nhiều chỉ trích bởi phong độ. Cơn bão chấn thương buộc Benitez phải thay đổi sang sơ đồ 4-4-1-1 để hướng tới lối chơi chắc chắn hơn. Ngoài 2 trận thua trước Man City và Crystal thì 3 trận gần nhất Everton chỉ để lọt lưới 3 lần. Dẫu vậy, hàng công nghèo nàn là điều không thể chối cãi, hiệu suất 8 trận vừa qua chỉ đạt 0.75 bàn thực sự đáng ngại. Everton sẽ tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình, tuy nhiên khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng không được đánh giá cao trong chuyến hành quân sắp tới.

Everton ngay cả khi đã sa sút rất lớn trong thời gian qua, thế nhưng việc vẫn duy trì được một bộ khung thi đấu quen thuộc với sự linh hoạt về mặt lối chơi vẫn sẽ giúp cho đội bóng thành phố cảng luôn đảm bảo được khả năng kiểm soát của mình, vấn đề của họ nằm ở việc hàng công không thể có được hiệu quả quá cao trong chỉ số đầu ra bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Burnley: Pope, Taylor, Ben Mee, Tarkowski, Lowton, McNeil, Cork, Westwood, Gudmundsson, Rodriguez, Chris Wood.

Everton: Pickford, Digne, Keane, Holgate, Coleman, Gordon, Allan, Davies, Townsend, Richarlison, Rondon.

Tỷ lệ kèo bóng đá Burnley vs Everton
WELLBET dự đoán tỷ số: Burnley 1:1 Everton