In ◕‿- trong suốt ➹ Excel ۞ 5 ❥ bước ۩ phứa ✚ dễ ❥ để ✪ có ❧ bản ۩ in ๑ đẹp ❦ hoàn trả ❣ hảo ✦ tính hạnh them: sua may tinh tai nha quan 8 Ưu Đãi
Bạn cảm chộ “mệt mỏi” mỗi lót phải in tài liệu từ file excel~.~ đơn cái bảng nho rỏ thôi nhưng mà chả hiểu biết bao in ra lại tạ thế 5 tờ giấy✲ đặng chấm dứt tình yêu trạng chết thời gian✿ chết thật giấy✣ chết công sức như thế✚ hử tiến đánh theo 5 bước dưới đây phải bạn muốn giàu một bản in hoàn trả hảo~.~
Ảnh chính In trong Excel
vui mừng Vẻ sẽ dùng file excel lẫn xộn❧ “lung tung beng” nè nhằm minh họa cho danh thiếp bạn❉ Nhiệm mùa thứ chúng min là in nó vào đơn cách gọn ghẽ gẽ❈ tuyệt vời xinh xắn❧ chỉn chu trong suốt đơn trang giấy❥ bắt buộc đầu nhé✲
thí dụ In trong suốt Excel
Bước 1◕‿- Chuyển phần thể hiện vách dạng bảng (năng đương đòi là bước công đẹp)
dầu nhiều là cao chôm excel thời cũng sẽ bó tay giả dụ muốn in xinh xẻo tốt đơn file “bùi nhùi” có chửa trải qua chỉnh sửa❦ Trước tiên chúng mỗ hẵng”make-up” tặng nó hả✦ nhiều đơn kế rỏ trong suốt excel đặng người sử dụng dễ dàng tính nết và rà soát nội dung✲ đó là dời nội dung qua thể bảng۩ Bạn chỉ cần chọn (bôi xui) phần nội dung mình muốn và nhồi băng nhóm thích hợp phím Ctrl + L~.~
Create Table In trong Excel
Sau đấy chèn OK۩ cố kỉnh là một bảng biểu gọn gàng gẽ hỉ hiện nay vào
thí dụ In trong suốt Excel
Bước 2❣ chọn vùng muốn in
chọn vùng in (bôi đen)✲ sau đó tới tab “Page Layout” trên que phương tiện và lựa “Print Area” > “Set Print Area”❈
Set Print Area In trong suốt Excel
Bước 3➹ lựa “Wrap Text” nhằm chữ viết trong suốt mỗi một ô bây giờ vào trưởng
thường nhật chữ viết trong các ơ sẽ chỉ điệu dây ngang và không trung nhìn chộ nhằm trưởng✥ bạn hẵng chọn ”Wrap Text” nổi những dòng chữ viết từ bỏ rượu cồn dồn xuống dọc nhé๑
Wrap Text In trong Excel
Bước 4❧ Căn chỉnh trang in theo kích tấc và mạng trang bạn muốn
Đây là phần quan yếu nhất xuể căn chỉnh nổi bản in xinh và lỡ trang giấy❈ Bạn hở tính tình xếp tin mực trui trong chế tầng “Print preview mode” bằng cách xô băng nhóm ăn nhập phím Ctrl + F2❦
trong suốt “Preview Group” đã nhồi chọn vào dầu “Show Margins”❉ những thanh gác rìa sẽ xuất bây giờ๑ Bạn chỉ cần kéo❦ thả để sắp xếp bởi trí nội dung trên trang giấy như dòm muốn◕‿-
Margins In trong Excel
Cũng trong trang preview nào۩ chọn “Page Setup”✣ nhập giá như trị tao nhìn nhận muốn vào phần “Fit to”✦ Ví dụ bạn chọn “Fit lớn 1 page wide by 1 page tall” (như hình) thì quờ nội dung sẽ chỉ hiển ả trong suốt đơn trang۞ Lưu ý là do tụ vơ lại 1 trang vì vậy nội dung chữ thứ bạn sẽ bị nhỏ đi❈ bạn lắm trạng thái chọn nổi tờ giấy nằm gàn (Landscape) trong suốt mục Orientation phanh lắm giàu chẳng buồng hơn➹
Fit page In trong Excel
Bước 5◕‿- đánh tặng bản in xinh xẻo hết chốn chê (bước nè dành tặng những ai kỹ tính và muốn thật hoàn hảo)
hả trong suốt “Page Setup”๑ bạn chọn tab “Margin” và nhồi chọn 2 trang mục ‘Horizontally' và ‘Vertically'๑
Fit In trong Excel
Chuyển qua tab “Header/Footer” click “Custom Header” năng “Custom Footer” nhằm thêm chữ✦ số trang❣ hình Ảnh…
In trong suốt Excel
ráng là bạn hở hoàn thành 5 bước đơn giản nhất tốt có đơn bản in hoàn hảo rồi❈ đây là vách phẩm hạng chúng min❥