Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại khuân mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "ắt chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, cho nên tôi nghĩ rằng hiện thời có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tập hợp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp trao đổi về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp kiến nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền tảng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền tảng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hợp vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây chừ là tập các dụng cụ xã hội, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự tham gia ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt để nhận phản hồi và định hướng ngay tức khắc về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ quát thẳng thớm tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp kiến theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
từng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là hội tụ vào quyền riêng tư, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập kết vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, vơ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và thích hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html

View more random threads: